Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Đâu là yếu tố quyết định độ an toàn của máy khử khuẩn?

Buồng khử trùng toàn thân tự động được đề xuất là phương án hỗ trợ phòng chống sự lây lan của dịch bệnh. Theo đó buồng khử trùng sẽ tự động phun dung dịch  khử khuẩn khắp bề mặt cơ thể nhằm hạn chế sự lây lan mầm virus trong cộng đồng. 

Yếu tố an toàn của buồng khử khuẩn phụ thuộc rất nhiều vào loại dung dịch khử khuẩn được sử dụng: 
Các dung dịch được sử dụng nên được chứng minh là an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ con người và phải được mua từ nhà cung cấp uy tín. 
Nano bạc:   Loại dung dịcg khử khuẩn đã được chứng minh là không gây hại cho sức khoẻ con người. Thực tế Nano bạc đã được ứng dụng trong các sinh hoạt hằng ngày vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như xà phòng diệt khuẩn, bàn chải đánh răng, kem đánh răng mà bạn thường xuyên sử dụng.

Tuyệt đối không nên sử dụng dung dịch Ozone, Clo hoạt tính, nước Javen đó là  những loại dung dịch không an toàn khi sử dụng cho buồng khử khuẩn tự động đã được bộ y tế khuyến cáo không nên dùng.

Ngoài ra máy khử khuẩn toàn thân tự động an toàn nên sở hữu hệ thống điều khiển an toàn và thông minh dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn: 
  • Hệ thống đảm bảo an toàn về điện: nên sử dụng điện 1 chiều 24 volt nên rất an toàn cho con người. 
  • Nên có chế độ cảnh báo khi người dùng không khử đúng thời gian. 
  • Thời gian khử khuẩn đạt tiêu chuẩn: Chế độ thường: 15s khử, 8s chuyển tiếp; chế độ speedup: 15s khử, 3s chuyển tiếp.
  • Các thiết bị lắp đặt cho buồng khử khuẩn nên được mua từ các nhà sản xuất có kiểm định trước khi xuất xưởng. Hệ thống bo mạch và phần mềm điều khiển được cấp bằng sáng chế độc quyền. 

G-Safe được phát triển bởi nhóm kỹ sư nhiều kinh nghiệm của công ty khoa học công nghệ thuộc Vườn ươm doanh nghiệp khởi nghiệp của Khu Công Nghệ Cao TP. HCM. Máy khử khuẩn do người Việt nghiên cứu và phát triển nhằm chung tay giúp đẩy lùi dịch bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin với máy khử khuẩn G-Safe

Hotline tư vấn máy khử khuẩn G-Safe: 0932.609.009 - mr Luân

Liên hệ
Nguyễn Minh Luân
0932.609.009
HCM, Việt Nam