Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Chi phí đầu tư cho một máy khử khuẩn toàn thân tự động G-Safe
Để đầu tư một máy khử khuẩn toàn thân tự động G-Safe, các đơn vị có thể xem xét các hạn mục chi phí sau. 

1. Chi phí điện duy trì hệ thống điều khiển: Hệ thống của G-Safe được trang bị thiết bị giúp thiết kiệm điện năng tiêu thụ nhất có thể. Tùy vào số lượt người sử dụng máy khử khuẩn của G-Safe có thể tiêu tốn….

Ngoài ra hệ thống điều khiển sử dụng điện 1 chiều 24 volt nên rất an toàn về điện và chi phí điện duy trì cũng không đáng kể.

2. Chi phí dung dịch khử khuẩn: Buồng khử khuẩn G-Safe được trang bị sử dụng được cho cả 2 loại dung dịch khử khuẩn Nano bạc và dung dịch muối Anolyte. Với giá thị trường dung dịch Nano bạc tầm 500.000đ/lit có thể khử khuẩn toàn thân cho 2000 lượt. Vậy chi phí cho 1 lần phun khử khuẩn toàn thân tầm 250 VNĐ. Chi phí này khá là tiết kiệm mà còn hiệu quả so với các phương án khác.

3. Chi phí đầu tư lắp đặt thiết bị ban đầu:


Đội ngũ kỹ thuật phát triển là người Việt, đội ngũ lắp đặt có chuyên môn cao, nhiệt huyết, linh động và sáng tao. Chính vì vậy G-Safe chủ động trong việc đưa ra phương án chi phí lắp đặt phù hợp cho mọi đơn vị nhằm mục tiêu mang lại giá trị cho cộng đồng.


Các thiết bị của G-Safe được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín, có kiểm định chất lượng, bo mạch và bộ điều khiển đều được cấp bằng sáng chế của Việt Nam. Vì vậy tuy chi phí đầu tư cho một máy khử khuẩn của G-Safe rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình vận hành.


Như vậy có thể thấy chi phí đầu tư cho một máy khử khuẩn G-Safe là không đáng kể so với những giá trị mà G-Safe có thể mang lại cho cộng đồng và đơn vị lắp đặt.
Nhằm mục tiêu mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại sự an tâm trong tư vấn kiến thức chuẩn, trong hoạt động hỗ trợ và lắp đặt, trong cả phương án chi phí tối ưu phù hợp với mọi đơn vị.

G-Safe được phát triển bởi nhóm kỹ sư nhiều kinh nghiệm của công ty khoa học công nghệ thuộc Vườn ươm doanh nghiệp khởi nghiệp của Khu Công Nghệ Cao TP. HCM. Máy khử khuẩn do người Việt nghiên cứu và phát triển nhằm chung tay giúp đẩy lùi dịch bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin với máy khử khuẩn G-Safe

Hotline tư vấn máy khử khuẩn G-Safe: 0932.609.009 - mr Luân

Liên hệ
Nguyễn Minh Luân
0932.609.009
HCM, Việt Nam