Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Virus Ncovid-19 tồn tại bao lâu trên quần áo của chúng ta?
Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra Ncovid, thoát ra môi trường thông qua giọt bắn, sau đó bám trên da, quần áo và các vật dụng. 

Điều đáng chú ý là Ncovid-19 tồn tại trên quần áo đến 12 tiếng, và theo chúng ta đến khắp nơi, nguy cơ lây nhiễm qua các vật dụng và người khác là rất cao. Trong khi khẩu trang y tế giúp bạn bảo vệ vùng mũi miệng, nước rửa lay giúp bạn làm sạch thêm đôi tay vậy quần áo thì sao?

Bạn đều hiểu nếu virus bám trên áo quần của bạn thì đây sẽ là nguy cơ lây nhiễm cho bạn và gia đình rất cao. 

Dưới đây là một số thống kê của các nhà nghiên cứu:

Như vậy phương án khử khuẩn toàn thân bằng thiết bị khử khuẩn, giúp phun dung dịch khử khuẩn toàn bề mặt, kể cả quần áo sẽ là phần nào giúp bạn và người thân ứng phó với phương thức lây truyền này của Ncovid-19.

Đó là lý do mà đội ngũ kỹ sư của công ty Công Nghệ thuộc vườn ươm doanh nghiệp khởi nghiệp của Khu Công Nghệ Cao TP.HCM cho ra đời máy khử khuẩn G-Safe với tính năng khử khuẩn tự động an toàn cho người sử dụng.

Bạn chỉ cần dành chưa đến 30s bước vào máy khử khuẩn để được xịt khử khuẩn toàn thân trước khi bước vào nơi tiếp xúc với đông người. Khu chung cư, tòa nhà, nơi công cộng nên trang bị thiết bị này cho cộng đồng.

G-Safe được phát triển bởi nhóm kỹ sư nhiều kinh nghiệm của công ty khoa học công nghệ thuộc Vườn ươm doanh nghiệp khởi nghiệp của Khu Công Nghệ Cao TP. HCM. Máy khử khuẩn do người Việt nghiên cứu và phát triển nhằm chung tay giúp đẩy lùi dịch bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin với máy khử khuẩn G-Safe

Hotline tư vấn máy khử khuẩn G-Safe: 0932.609.009 - mr Luân

Liên hệ
Nguyễn Minh Luân
0932.609.009
HCM, Việt Nam