Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Máy khử khuẩn G-Safe có an toàn hay không?


Mức độ an toàn của một máy khử khuẩn phụ thuộc vào hai yếu tố then chốt:

1. An toàn bởi hệ thống điều khiển bên trong:

Hệ thống điều khiển do người Việt phát triển nhằm thích ứng linh hoạt với những môi trường phổ biến ở Việt Nam: chung cư, tòa nhà, nhà ga, sân bay, cafe, siêu thị, trung tâm thương mại,...
Chính vì vậy hệ thống phải đảm bảo được các yêu tố:

  • Bộ điều khiển tự động thông minh với khả năng vận hành ổn định: chế độ cảnh báo cho người dùng về thời giản gian khử khuẩn đúng chuẩn, chế độ nhận diện thời điểm cao/thấp điểm để tăng tốc độ phun dung dịch, hạn chế tụ tập đông - Chế độ thường: 15s khử, 8s chuyển tiếp; chế độ speedup: 15s khử, 3s chuyển tiếp.
  • Hệ thống điện: sử dụng điện một chiều, chiều 24 volt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và an toàn về điện khi vận hành máy khử khuẩn, đạt chuẩn 100%
  • Thiết bị được đưa vào sử dụng & lắp đặt đã được kiểm định chất lượng bởi nhà cung câp có uy tín, bo mạch điều khiển có bằng sáng chế. 


2. An toàn bởi đúng hóa chất & đúng thời gian khử khuẩn.

Khả năng diệt khuẩn đúng hóa chất, đúng thời gian: đến 99%, Khả năng diệt virus ở môi trường ngoài vật chủ: đến 99,9%
Chúng tôi khuyến cáo người dùng nên mang khẩu trang khi sử dụng buồng khử khuẩn. Chúng tôi cũng khuyến cáo và hướng dẫn các đơn vị đã lắp đặt thiết bị máy khử khuẩn G-Safe nên lựa chọn loại dung dịch khử khuẩn được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín, đúng chất lượng.
Dung dịch khuyên dùng là Nano bạc có kích thước đạt chuẩn & dung dịch muối điện phân đúng chuẩn, sẽ đảm bảo hiệu quả khử khuẩn tối ưu.

G-Safe được phát triển bởi nhóm kỹ sư nhiều kinh nghiệm của công ty khoa học công nghệ thuộc Vườn ươm doanh nghiệp khởi nghiệp của Khu Công Nghệ Cao TP. HCM. Máy khử khuẩn do người Việt nghiên cứu và phát triển nhằm chung tay giúp đẩy lùi dịch bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin với máy khử khuẩn G-Safe

Hotline tư vấn máy khử khuẩn G-Safe: 0932.609.009 - mr Luân

Liên hệ
Nguyễn Minh Luân
0932.609.009
HCM, Việt Nam